Thứ Tư, 9 tháng 7, 2008

Entry for July 09, 2008

Cũng thật là may mắn. Sau bao nhiêu chờ đợi, lo lắng suốt mấy tháng cuồi cùng cũng nhẹ nhõm. “lành” chứ không phải là “ác tính”. Nhưng nó cũng đã làm mình tiêu tốn kha khá vật chất và hao hụt đi bao tinh thần, đặc biệt là những ngày qua. Sống trong sợ hãi đã kết thúc rồi….

Những ngày như thế… Cứ nhìn vào màn hình máy tính để làm việc là lại choáng váng, có đợt còn lờ đờ cả tuần. Tiên sư thằng lái xe máy. Lò mò bò dậy đi ăn cơm lại còn bị nó phóng nhanh đâm cho một phát rồi bỏ chạy làm cho mình hôm chuyển nhà chả làm được gì xấc…

Ghét nhất phải ra bến xe, ghét phải nhìn thấy những cảnh đời lang bạt và bơ vơ, trơ trọi đứng trong bến, đưa ra chiếc mũ đã cũ mèm mà có mấy ai thương… Thế rồi làm phúc nốt mấy đồng bạc lẻ cuối cùng, thấy cũng nghẹn ngào…

Chiều nay lên ô tô về nhà. Mệt lắm rồi. Đang cần yên tĩnh và nghỉ ngơi lấy lại những gì đã mất…

Bỏ lại HN những ngày tháng qua, sống trơ trọi…

Bỏ lại HN những cảm xúc, những suy nghĩ đã thành nếp gấp hằn lên mi mắt…

Hẹn gặp nhé mùa thu Hà Nội!

Lại rong ruổi với hành trình Nam Bắc!

8 nhận xét:

  1. Chúc anh luôn may mắn nhé

    Trả lờiXóa
  2. " “lành” chứ không phải là “ác tính”. Nhưng nó cũng đã làm mình tiêu tốn kha khá vật chất và hao hụt đi bao tinh thần, đặc biệt là những ngày qua. Sống trong sợ hãi đã kết thúc rồi…." nghia la co chuyen gi vay :-s... ma sao lai la hanh trinh Nam Bac? Moi hanh trinh Nam Bac cua ay luon nang ganh cam xuc the nay ah?

    Trả lờiXóa
  3. hic, ông này như kiu bị bệnh j ý nhờ ~.~

    Trả lờiXóa
  4. Khổ thân ông bạn! Thế là về tận QN cơ à? Sao hôm trc bảo về NA? Chắc về quê dưỡng bệnh à? Chắc lúc nào đi học mới ra nên mùa thu mới gặp HN!

    Trả lờiXóa
  5. Về quê an lành và vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  6. co gang len em nhe, be brave urself

    Trả lờiXóa
  7. ghét cái trò đóng top page lắm

    Trả lờiXóa