Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

Entry for March 14, 2009




1. Về quê đã ra hôm qua. Chênh vênh trên tàu bao nhiêu giờ đồng hồ, ra đến nơi chưa nghỉ ngơi bao nhiêu thì sáng nay phải đi sang VNU.

Nói thật là mục đích về nhà nghỉ ngơi có lẽ muôn đời không thực hiện được. Nhưng do đợt rồi nếu không về có khi mình chả sống nổi quá. Lâu rồi mới thấy đau và khó chịu, lạnh lẽo đến mức như thế :). Vẫn những câu hỏi có vẻ như rất bất ngờ "Sao tự dưng lại về? Có việc gì nghiêm trọng hả?":(. Rồi lại những chuyến đi, đi về đi ra, thấy quá quen thuộc mất rồi.

Tình hình là vẫn phải điều trị dài dài. Sức khỏe bị suy sụp thì chả biết bao h hồi phục lại được như cũ nữa, cố gắng thôi. Xem ra còn nghỉ dài dài, đến tận khi ra trg mất. Ra lại HN lại thấy đau đầu, kinh dị, chân răng kêu la .....

2. Hình trên làm mình nhớ lại hồi năm ngoái chuẩn bị sinh nhật 15 CLB Luật Gia trẻ. Tài hâm đến giúp mình, chạy lon ton :)). Ngày mai là sinh nhật 16 năm này. Chả biết các em ý làm đến đâu rồi, hy vọng là ổn nhể. Chờ đợi tái xuất "Trai hiền pháp lý" :)). Mà có sự logic gì ở đây không nhỉ. Năm ngoái là Gió (15 cánh gió) năm nay là Lửa (NGười thắp lửa). Coi bộ các năm sau sẽ là nước và đất mất :))

3. Hôm trước lúc oh00, biết là đi rồi mới cầm fone nhấn số gọi. Biết là khong thể gọi được mà vẫn cứ gọi, hay nói chính xác hơn là lúc đó mới muốn gọi. Để cho mình cảm thấy là vẫn còn một chút gì đó. NGày nào cũng thế :)

4 nhận xét:

  1. giu gin suc khoe Q nhe, rang dau thi di kham, tranh thu nho di, de lau ko tot dau...

    Trả lờiXóa
  2. Tình yêu hôm thứ bảy cũng sang VNU nữa à? hoá ra dạo này có nhiều sự kiện ở trường mà mình chả biết nhờ:D
    welcome back to HaNoi, anyway^^
    đồng ý với bạn DUKE ở trên, Take care ná

    Trả lờiXóa
  3. Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau. The number... Please try again later.
    hehe... đúng kg nhể.

    Trả lờiXóa