Thứ Tư, 30 tháng 4, 2008

Cuộc sống tựa như một bộ phim…

“Chính chúng ta là những ngôi sao trong bộ phim của mình và khi gặp một tình huống khó khăn, hãy coi đó như một cảnh trong phim: tất cả đều sẻ qua đi và hãy cố gắng đừng bao giờ đánh mất mình trong những cảnh huống đó của cuộc đời” (Mike George )

7 nhận xét:

  1. That the ư. Cuoc song chi don gian the thoi sao. Oi e thay cha he don gion, rat phuc tap va rat u la nhieu mau sac. Phim chi tap trung vao 1 chu de, con cuoc song thi oi la 1 chuoi nhung su viec dan xen chong cheo thuoc ve hang tram nghin chu de khac nhau. Noi dung hon cuoc song y như một nồi CHÁO HEO vay á. Dung ko hử. Hahahahahahahahahaha

    Trả lờiXóa
  2. "Tat ca deu se qua di..." nghia la sao? la se qua di va moi chuyen se tro lai yen binh nhu chua co chuyen gi xay ra sao? Hong co' dau, no luon de lai mot ket qua/hau qua/dieu tot/dieu xau/hanh phuc/vui ve...

    Trả lờiXóa
  3. cam on Quang. chuc em vui va co mot ky nghi le thoai mai

    Trả lờiXóa
  4. cam on Quang. chuc em vui va co mot ky nghi le thoai mai

    Trả lờiXóa
  5. Phải rồi anh à, cuộc sống là một bộ phim mà những tình tiết của nó sẽ do chính ta định đoạt, ta tự diễn xuất dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn nhân duyên. Cố lên anh ạ, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
    Sau mỗi bộ phim sẽ để lại trong ta thật nhiều dư vị. Nhưng dẫu đó là phim gì, hài, tình cảm, lãng mạn, bi kịch, tâm lí xã hội, hành động....em sẽ là khán giả của đời anh!
    Hug

    Trả lờiXóa
  6. ☺♥☺ Ruồi ☺♥☺lúc 08:35 4 tháng 5, 2008

    Q ơi, có người tình nguyện làm khán giả của đời em kìa! Thích nhá! ^^

    Trả lờiXóa
  7. hihi, mình là người đưa bài này lên Dân Trí đó. Chúc bạn luôn vui nhé!

    Trả lờiXóa