Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2008

Entry for April 18, 2008

Thật sao? Đã là PhD rồi,đã học bao nhiêu rồi mà đến các luật của một số nước cơ bản mới nhất là năm nào mà cũng không rõ ư? Không nhớ ư? Biện hộ quá (ko phải tớ nhé). Đó là luật của chuyên ngành mình dạy còn thế thì các luật khoa khác như thế nào trong khi các khoa có liên hệ với nhau rất lớn (ví dụ như ko thể đề cập đến LTM mà ko đả động j đến BLDS, khẳng định 1 điều thế luôn, nhất là trong các bài nghiên cứu). Thấy thất vọng tràn trề. Càng thấy choáng hơn khi thằng bạn phán 1 câu: PhD rồi cần gì biết máy cái đó nữa mày. ơ thế hoá ra là PhD rồi thì ko cần học nữa à? Trớ trêu, 22 tuổi đầu còn nghĩ thế :(.

Cung cách làm việc của con người sao ngày càng thấy ko thể chấp nhận được.Cuối cùng Oap lại ko đc tham gia"Sức nước ngàn năm". Trớ trêu. Cần nhìn nhận lại :).

Cũng khá lo lắng vì kỳ thi đã gần kề, và hơn là mình có đủ khả năng hay ko?:)

7 nhận xét:

  1. Đó là một vấn đề xã hội rất cơ bản, đáng lẽ phải được trình bày trong giáo trình Đại cương văn hóa Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. PhD là cái khỉ gió gì?

    Trả lờiXóa
  3. Hề hề, quên vụ đó đi. Tôi đang enjoy hairstyle mới. ^^

    Trả lờiXóa
  4. Bạn chỉ cần lận lưng cho mình cái Bộ luật Dân Sự là ok thôi, nếu muốn "an tâm" hơn tí thì đi sâu vào Bộ Luật Hình Sự....hehehe

    Trả lờiXóa
  5. I am proud of you my dear friend. Go for it (PhD)without any hesitation...Remember always i will be there for you..

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra đối với giáo viên chưa có kinh nghiệm, việc lúc giảng bài trên lớp có đãng trí là chuyện bình thường! Mình phải tạm chấp nhận thôi!

    Trả lờiXóa