Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2009

Entry for May 01, 2009




Sáng. Chị chủ nhà nói nhỏ (chắc sợ kẻ trộm nghe thấy): Chiều nay anh chị về quê, em ở nhà nhớ đóng cửa khóa xe cẩn thận. haizzz, xe mình ko có khóa càng, mọi người về hết. Cả 3 khu trọ còn lại mỗi mình ở lại :(. Thế là tối đến có mỗi phòng mình sáng đèn, là la lá lá....:))

Xách xe lượn vài vòng cho đỡ buồn. Phố xá vắng vẻ, thông thoáng, không đông đúc bụi bặm như ngày thường. Này thì Pháo đài, Láng, Đê la thành, nguyễn chí thanh, Cụ Huỳnh, rồi thì qua văn Miếu, qua Lăng Bác,... Thấy vẫn thích cái cảm giác 1 mình, thú vị riêng, gặm nhấm những nỗi niềm riêng.

4 năm rồi, vẫn như thế, một mình với những không gian lặng yên mà lâu lâu mới như thế. HN đôi lúc vẫn yên ả....

Sớm thức giấc vẫn nghe xa vời vợi...

Quảng Ngãi nhớ thương!

7 nhận xét:

  1. con người càng để ý lại càng thấy hay "thích cái cảm giác 1 mình, thú vị riêng, gặm nhấm những nỗi niềm riêng"....
    hehe

    Trả lờiXóa
  2. HN hôm nay như tết anh nhỉ.
    Ở 1 mình cẩn thận gặp ma:))

    Trả lờiXóa
  3. Không gian yên lặng vô hình,
    Tại sao mãi chỉ một mình hả em?

    Trả lờiXóa
  4. đời mà :)

    Trả lờiXóa
  5. o hay,the chung menh` ko di holiday a? khong thi holiday thi` thao nao` ma cha mot minh`:P

    Trả lờiXóa
  6. @ku Duy: thì a cũng là một con ma ròi, ma gặp ma thể nào chả vui :))
    @anh: ko có ai thì 1 mình thôi mà, dễ hiểu
    @ben: :)
    @tình yêu: tất nhiên sẽ đi nhưng chưa phải bi h :D
    @pep: :D

    Trả lờiXóa