Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Entry for September 12, 2008




Hôm nay ngất ngư. Lâu rồi không uống. Nhưng đã uống rồi thì lại hết sức không biết trời đất gì nữa...

Ngất ngư không phải vì say, chả bao h say được, thách thằng nào làm mình say được đấy, tớ gọi bằng cụ của cụ =)). Chẳng qua là đang có nhiều chuyện quá đỗi. Không muốn nói nữa, đi là đi mà thôi. Dẹp hết! :)

Lại nhớ về thời gian rất xa cũ. Cũng là trẻ con đấy. Cũng đòi hỏi, nũng nịu đấy. Nhưng cuối cùng đâu có được cái gì.

Không bánh dẻo...

Không bánh nướng...

Không rước đèn...

Không có gì cả, nhà chỉ đơn thuần là một bóng tối quanh năm mà thôi...

Bên trong nó là những bóng người lặng lẽ và bình yên...

Cho nên, qua bao nhiêu năm tháng, bao nhiêu ngày đặc biệt, không đòi hỏi, không muốn gì nữa.

Chỉ ở nhà.

Cũng vui!

P/S: Bạn tn mau khỏe nhé. Nhớ đi khám lại đấy nhé. Hì :P

2 nhận xét:

  1. Ba'nh Nuong...Nuong...Nuong...Nuong...B-) (2 eggs)

    Trả lờiXóa
  2. aiza, có ai ảnh mình đang ôm mình hồi bé bao h hem? ảnh em tớ đấy, cơ mà ai cũng bảo jống tớ hồi bé=)).
    Hôm nào qua Ngoại ngữ đê, nhắc tớ vác máy theo, rồi chúng mình cùng đú chụp ạnh;))
    Tớ cũng bắt đầu thích nhậu oài:)) đi nhậu đê

    Trả lờiXóa