Thứ Ba, 23 tháng 9, 2008

Entry for September 23, 2008

1. Thế này nhé. Đừng có bao giờ nghĩ là cứ phải thể hiện tình cảm lên blog thì mới được ai đó công nhận. KO viết lên blog thì cho là ko quan tâm, ko thể hiện tình cảm hiện tại bây giờ ư? Quá sai lầm. Anh đã đề cập đến một chuyện khác, liên quan đến gia đình của em. Nhưng em lại cho rằng nó lại liên quan đến chính chúng ta, đến chính tình cảm của chúng ta cơ đấy. Thế nên đêm ngày cứ cho rằng love đang tuột dốc, rồi thì hỏi đủ thứ câu hỏi qua blog. Không nên như thế. E vẫn chưa lớn, vẫn còn quá ảnh hưởng tư tưởng con một. Thật sự đấy. Hãy nhìn nhận mọi việc chính xác và đúng đắn đi. NHư đã nói, nếu mãi giữ giọng điệu và suy nghĩ đó thì sẽ không bao h nói chuyện. Never!

2. Dạo này tình hình rất chi là rối ben:

- Béo tròn, bụng bự, nhìn như lật đật í. Năm cuối rồi, sắp đi làm, ko lẽ lại phát phì ra à :))

- Tinh thần sa sút, sức khỏe mệt mỏi. Lúc nào cũng lờ đờ. Hôm trước, có 2 lần vào nhà tắm, thì:

+ Lần 1: Định gội đầu thì bóp nhầm lọ sữa tắm (khổ, ko dùng đc xà bông nên phải dùng loại này), đưa lên xoa xoa một hồi mới nhận ra mùi quen thuộc, haizzz, tóc cứ gọi là khô như gì ý, sáng ra đựng dứng hết lên....

+ Lần 2: Vào rửa bát nhưng lại bóp nhầm lọ dầu gội đầu, rửa đc nửa chậu mới phát hiện. Hic.

May mà, may mà ko bóp nhầm lọ rửa bát khi đi gội đầu, nếu ko thì...

- Thấy áp lực quá đỗi. Tất cả đang dồn lên đôi vai bé nhỏ này!

1 nhận xét:

  1. may lan nhin thay anh o truong, trong luc nao cung co ve j do tram tu va nghi~ ngoi! em nghi co le anh da tu tao ap luc cho moi cong viec cua minh. Let loose, u'll find the pleasure :)

    Trả lờiXóa