Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2008

Entry for October 04, 2008




Choi Jin Sil, nếu có thiên đường thì cô không xứng đáng được lên đó đâu. Tôi nói thằng thế luôn. Cho dù tôi và những người khác rất hâm mộ tài năng và sắc đẹp của cô.

---------------------------------------

Mang vẻ lịch lãm của một doanh nhân và hào hoa như một tài tử điện ảnh, nhưng điều làm nên sức cuốn hút của tiểu thuyết gia người Pháp - Marc Levy là những trang văn lãng mạn và siêu thực. Tới VN từ 3/10, tác giả 'Gặp lại', 'Kiếp sau'... sẽ dành cho độc giả VnExpress.net buổi trò chuyện trực tuyến vào 11h ngày 6/10.

------------------

Tự nhiên nghe lại bài này thấy hay.

Cùng nhau trèo lên quán dốc lốc ca lốc cốc tìm gốc cây đa... Nghỉ chân têm ba miếng trầu gối đầu tay không để ngắm sao trời Nhà ai có con chim khách lách ca lách cách tìm đến chim kêu Rằng a có ba cô nàng má đỏ môi hồng chúm chím đồng tiền Hỏi cây đa sao vắng gió mỗi khi đêm về tang tính tình tang Gốc đa nghiêng bóng đầu làng nối dây tơ hồng để ai ngóng trông Rằng ai đi qua quán dốc nhớ chân quay về têm miếng trầu cay Gốc đa soi bóng từng ngày đợi ai ai chờ đợi ai... Cây đa chờ mắt em buồn tang tình tang tính tình tang....

1 nhận xét:

  1. ngta đã chết rồi, nói làm gì, tất cả là chuyện rất xa vời, ko tiếc thương thì nói thế làm gì, và chắc hẳn khi 3 bộ phim Con đường đã qua, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em chiếu trên ti vi thì lúc đó em mới học lớp 5.
    còn văn của Marc Levy thì không biết do người dịch ra tiếng việt là Phụ nữ hay sao mà chỉ đọc "Nếu em ..." 1 lần rồi chẳng muốn đọc quyển nào của ông ấy.
    bây giờ thì đã thích quán dốc cây đa
    đời người nhiều thay đổi
    :)

    Trả lờiXóa