Thứ Năm, 16 tháng 10, 2008

Entry for October 16, 2008

Dạo này sinh viên năm 4 đang nhốn nháo lên vì nhiều thứ của năm cuối. Những đứa biết chắc đi thực tập rồi thì chả lo mấy, cứ tận hưởng nốt đời sinh viên. Còn những kẻ viết khóa luận cứ nhốn nháo hết cả lên. Đến trường ngày nào cũng thấy cảnh xôn xao, viết môn nào, điều kiện điểm ra sao, nhờ thầy cô nào. Cô trợ lý khoa vốn đã bận nay lại càng quay cuồng với đủ vệ tinh xung quanh, bay bay bay :)) cho nên văn phòng khoa cứ tấp nập người ra kẻ vào. Cứ có thầy cô nào vừa vào phòng là a lô xô một lũ đến nhao nhao nhờ hướng dẫn khóa luận. Nói chung là tạo nên một cảnh tượng xưa nay (thực ra chỉ trong 4 năm học của 1 khóa)...HIẾM.

Thông báo một tí nhé. Môn Luật Thương mại và Luật đầu tư xét điểm Luật TM phải đạt 8 và 9 hai Học Phần. Luật Ngân hàng và các môn liên quan (Tài chính, Chứng khoán, bảo hiểm, Thương phiếu)... xét điểm Luật Ngân hàng và phải đạt 8 trở lên. Luật Đất đai 8 trở lên, Luật Môi trường và Luật Lao động 7 trở lên.

Nói chung là, cứ tận hưởng đi. Cũng sắp chia xa mỗi đứa một nơi rồi đấy, sẽ lại có những lúc nhớ về nhau lắm thôi!

Ngổn ngang!

Còn mình. Bình yên đến lạ. Nói là rảnh rỗi cũng không đúng, nhưng mà đúng là rất chi phè phỡn. Cũng đúng, đang hoang hoải quá mà! Với lại, coi như xong khóa luận rồi!

Thế thôi, không lên Nội Bài đón nữa vậy. Không muốn thì thôi!

1 nhận xét: