Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Entry for October 18, 2008

Thêm một lần nữa không đi được với lớp!

Bao giờ thì chia xa nhỉ, lớp mình ấy, không biết nữa! Độ này ai cũng rục rịch cho những công việc riêng, cho những kế hoạch mới khai mào hay còn đang dang dở.... Đứa thì lo chuyện đi thực tập, đứa thì lo cho quả khóa luận, đứa thì lo tìm cho mình một hướng riêng bằng những công viêc nho nhỏ... Mọi việc đều để cho một ngày ra trường thật vui, đẹp mắt và cho một tương lai có ánh sáng. Thế đấy, chỉ đơn giản như thế thôi mà khó đạt được lắm. Đi chơi nhiều vào, gặp nhau nhiều vào, chụp hình nhiều vào, nói chuyện nhiều vào, học hành gác một bên đã, nhẹ nhàng thôi, an lành thôi nhé! Gần nhau không lâu nữa đâu bọn mày ạ.

Giữa tháng 12/2008 đến tháng 01/2009 thi HK cuối cùng của đời sinh viên. Sau đó còn 1 tuần để làm nốt những thủ tục để đi thực tập (đối với những ai đi thực tập) và thủ tục đăng ký khóa luận (với những ai k đi thực tập). Nghỉ tết 2 tuần. Rồi sau đó sẽ chinh chiến khoảng 3 tháng. Tháng 5 bảo vệ, thi tốt nghiệp, tháng 6 bế giảng, tháng 9 nhận bằng. Sẽ kết thúc nhanh thôi mà!

Ý nghĩa của mùa hè qua là gì? ý nghĩa của ngày gặp lại là gì? gặp nhau không phải để tay bắt mặt mừng mà để thấy chúng ta còn nhớ về nhau!

No no no! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét