Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2008

[Anh Tèo yêu dấu] Entry for December 27, 2008




Lâu rồi em mới biên thơ cho anh. Không phải tụi mình xa mặt cách lòng mà do lâu rày em bị ho, sợ khục khặc ra giấy nó lây cho anh thì tội. Anh đừng lo, đốctờ nói em bị bịnh do ô nhiễm. Em cũng không biết ô nhiễm trong nhà máy hay do ăn phở có phọtmôn nữa…

Sao lâu rồi anh không tới dắt em đi dạo? Hay anh sợ đường sá bụi bặm? Đâu có sao, mình chịu khó đeo khẩu trang một chút thôi mà. Có điều khi mình… hun sẽ hơi bất tiện. Nhưng em sẽ chế cái khẩu trang có dây kéo, mình “rẹt” một cái là OK chớ gì! Dành riêng cho anh đó.

Hay là anh đã quên em, chê con sông ngày xưa sau nhà em giờ không còn thơ mộng mà bốc nặng mùi? Nếu vì nó mà tình yêu đôi ta tan vỡ, em sẽ quyết kiện những ông quản lý môi trường. Hôm anh chở em đi coi xinê mà bị kẹt xe do mấy cái lô cốt, anh đã văng tục. Em giận vì nghĩ anh thô bạo. Nhưng giờ thì em đã hiểu vì lúc nào ra đường cũng nghe quá trời tiếng la ó, cãi cọ. Chịu sao thấu, anh hén?

Cưới em nha anh Tèo! Em hứa sẽ tự tay trồng rau, nuôi gà để anh có bữa ăn sạch. Tự em chăn tằm dệt vải để anh có áo quần không nhiễm hóa chất. Sẽ nấu rượu cho anh uống để không nhiễm mêtanôn. Sẽ đẻ con, nuôi con cho anh bằng dòng sữa không nhiễm mêlamin... Chỉ mong anh cầu hôn em bằng lời cầu hôn không ô nhiễm.

Cưới em nha anh Tèo!

13 nhận xét:

  1. Bài này xuất xứ từ "em" Hãy nhìn xuống chân đây mà! He he!

    Trả lờiXóa
  2. "lô cốt"= hố ga = ổ gà

    Trả lờiXóa
  3. "lô cốt" còn là ụ xây dựng,....

    Trả lờiXóa
  4. :)
    Không ai cưới anh đâu! Năn nỉ đi, em sẽ cưới! hì hì.

    Trả lờiXóa
  5. :)) hài ghê cơ :D

    Trả lờiXóa
  6. chắc bâyh anh Tèo chịu cưới người ta rồi mới post cái thư này lên

    Trả lờiXóa
  7. HN cũng có lô cốt ah

    Trả lờiXóa
  8. chèm chẹp, sao mờ nghe mùi môi trường đầy entry ^^

    Trả lờiXóa
  9. anh lấy cái tấm hình doreamon ó ở âu nhìn kute thế chỉ em với được hek ? Thax anh nhiều lúm ^^!@

    Trả lờiXóa
  10. noi chuyen co duyen qua di .hhihihii

    Trả lờiXóa