Thứ Ba, 2 tháng 12, 2008

Entry for December 02, 2008




Những ngày này chạy như chạy giặc...

Tranh thủ vài giây phút hiếm hoi để online.

Nói chung đã đổi lịch, không phải thứ tư mà là thứ hai, tức là hôm qua. Nhìn chung là ổn cả, không có gì phải lo lắng. Chuyện bây giờ là phải yên tĩnh nghỉ ngơi và chăm sóc thật kỹ. Có lẽ sẽ mất một tuần. Lại như những lần trước. Cũng có những sự khó chịu, những cảm xúc giấu chặt trong lòng, những lần không hiểu nhau,....Nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt lăn thì lòng se lại. Hồi trước, vẫn vô tư nghĩ rằng không có cũng được, mình sẽ sống đúng là mình. Nhưng bây giờ, khi những nếp nhăn đã hằn lên, sự già nua của tuổi già làm lòng mình lại phải nghĩ lại cho kỹ càng. Nói chung, sẽ bỏ qua tất cả. Vì dù gì cũng là yêu thương, cũng là gia đình của bản thân mình!

Hình như mấy hôm nay trên lớp đông vui lắm. Cũng đúng thôi, những ngày học cuối cùng của đời sinh viên mà. MÌnh thì ko đi học được nhưng có lẽ sẽ cố gắng đến đc một hôm, dù sao thì cũng nên được gặp gỡ một chút!

Cố lên!

2 nhận xét:

  1. Cố lên ! khô biết hơn 2 năm nữa, em sẽ trải qua nhữg ngày cuối cùg trên ghế nhà trườg thế nào đây, chắc ko jốg như hồi học sinh đâu nhỉ , nhưg mà sao cái j là cuối cùg cảm giác cũg đặc biệt quá !!
    Chúc anh save đc nhữg khoảnh khắc khó phai trog nhữg ngày cuối cùg của đời Sinh viên ^^!

    Trả lờiXóa
  2. hỳ hỳ ..ko có điều gì là không thể ở cái thời buổi này ^^ hiện tại chị ấy chưa phải người yêu anh ,,,,nhưng trong tương lai biết đâu zẽ là người yêu anh thì sao ..ko có gì đoán trước đc ...còn em thì hãm lắm ;)) lấy đâu ra ny ;))

    Trả lờiXóa