Thứ Tư, 7 tháng 1, 2009

Entry for January 07, 2009




Này thì sản xuất entry này. Không lại bảo là chả cập nhật gì xấc :)). Chả dài dòng đâu, đánh số mấy cái rồi biến thoai.

1. Kết thúc kỳ thi học kỳ rồi. Nói chung là ổn. Dưng mà đây là kỳ đầu tiên mà mình chả học gì hết, thề luôn. Có những môn còn ko có văn bản PL, có vở nhưng bên trong cũng chả có gì hết :))... Nhưng mà tự thấy kỳ này thi không đến nỗi tệ :D. Kết thúc với môn Luật tài chính thân yêu (một trong những môn ác mộng của HLU với hai giáo trình) với điểm số khá không tệ ;)). Luật Tài chính, anh yêu em! :X:X:X:X.

Như vậy, có thể coi như là kết thúc những kỳ thi của đời sinh viên. Phu``````````````````. Sướng thật ý :D. HK II còn cái khóa luận và môn kinh tế chính trị thôi, anh yêu hai em :))

Nói chung không quan trọng điểm chác lắm!:)

2. Ôi, lên VCCI. Hôm nay, lần đầu tiên mình chào mà các anh chị ý ngẩng mặt lên cười, chào lại thế mới sợ chứ. Chả bù cho mấy hôm đầu chào mà cứ thấy im im :)). Máy tính hỏng, lôi laptop của anh Hai ra ngồi nghịch :P.Mà đêm dài lắm mộng. Có ngồi lâu mới thấy những điều mắt thấy tai nghe mới tin được. Xì tin quá đỗi ;)) =))

Chưa định được ngày về.

Nói chung, cũng không có gì. Nhưng cũng cố lấy được những điều có thể lấy được!

Và rồi, đến rồi đi, đi rồi đến. Người qua người lại như gió thoảng. Gật đầu!

3. Năm cũ qua đi với những dự định được hoàn thành khá trọn vẹn. Có những điều chưa đi đến đích nhưng cũng giúp cho ta nhận ra rằng không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Tuy nhiên cũng nhận thấy rằng đã nhận được rất nhiều, những điều mà nếu không thất bại sẽ không học được [An comparative research about law on behavior of comparative advertising of EU and Vietnam].

Ra trường rồi sẽ còn gặp những thất bại lớn và cay đắng hơn nữa. Đó là sự thật, tuy có phũ phàng!

4. Những gì mong có được thì không đến, dù chỉ nhỏ nhoi. Những gì không mong đến, dù rất lớn và hạnh phúc nhưng lại đến quá nhiều!

4 nhận xét:

  1. Windy [ *~Để Gió Cuốn Đi~*]lúc 15:01 7 tháng 1, 2009

    bóc

    Trả lờiXóa
  2. Windy [ *~Để Gió Cuốn Đi~*]lúc 15:04 7 tháng 1, 2009

    mong năm mới đến thành công sẽ đến với em, cố giành học bổng gì gì đó nha^^ G luck! à sang tuần rảnh thì đi chơi nhá!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là thời đại khủng hoảng kinh tế có khác, hình như những ai bắt đầu không đi học nữa đều thế...dù sao thì em vẫn còn được đi học

    Trả lờiXóa
  4. em luật tài chính đây =))

    Trả lờiXóa