Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2009

Entry for January 16, 2009

Này này này. Hôm nay là thế nào ấy nhỉ? Có thể cho mình biết được không? Tại sao không thể hiểu chính bản thân mình nhỉ? Đã không muôn gặp. Đã nghĩ là chả có chuyện gì đâu rồi mà. Đã nghĩ là như người dưng. Thế mà .... Như thế có được gọi là đầu voi đuôi chuột ko? Hình như mình có sự dễ dãi ở đây... Mà mình thấy. Hình như. Cũng không khác gì so với những người khác :). Cơ mà, béo thế, béo núc ních. Mình cũng vậy. Hix :))

Cơ mà, này này này. Tê Lờ bế ù thi sau Tết rồi đấy. Hôm nay và ngày mai chờ đợi một việc quan trọng nữa thôi là về quê. Cố lên nào, có lòng thành tâm khắc được cụ Trời thương :X:X:X:*. Nếu được, Tết này về quê mình sẽ "thưởng Tết" cho cô giáo ở nhà của mình (má) :D ;)).

Mọi người về gần hết rồi. Những ai thực tập đều đã về yên nghỉ nơi "10" suối :)). Một số viết khóa luận đang ở lại làm nốt đề cương và đi "tết". Nói chung, ai cũng yên bề. Có mỗi mình là chả có không khí thesis gì hết á. Cứ nhởn nhơ và cũng khá lo lắng với một số chờ đợi. Nói chung, rất nhảm.

Con đường đi mọi ngày như vắng hơn. Nhà trọ cũng vắng hơn. Nhưng còn đỡ hơn năm ngoái, nhà 4 tầng im ắng đen tối đến rợn người. Năm nay có khả quan hơn :).

Hey!

1 nhận xét:

  1. tết này em sẽ đi chùa xin cho anh đỗ
    anh về nhà tu luyện nữa
    Thể nào cũng đỗ
    Chỉ cần nghĩ là mình đỗ thì mình đã đỗ 50% rồi, anh nhớ nhá!

    Trả lờiXóa