Thứ Tư, 14 tháng 1, 2009

Về Trà. Về những ngày không tên!




Về Trà. Về những ngày không tên.

Về Trà. Nếu như cho tao nói một điều duy nhất nào đó về mày, hay nói đúng hơn là về giữa tao và mày thì chỉ có một câu thôi: Không có gì để nuối tiếc. Nói thế, cũng đủ đã hiểu là mày quan trọng với tao đến nhường nào. Tao là một kẻ khó tính, khó tính như ông già, nghĩ nhiều, suy tư nhiều và cũng không ít khi vô cớ giận dỗi linh tinh,… Tuy nhiên, có ai trụ đến bây giờ với tao lâu nhất, ngoài đầu to ra thì chính là mày đấy Trà ạ J. Không khó để kiếm bạn nhưng thật khó để có một người bạn thực sự và gắn bó lâu dài. Lịêu có khập khiễng quá nếu như so sánh với chuyện: chúng ta có thể chọn bạn bè chứ không thể chọn gia đình bởi gia đình chỉ có một. Có lẽ là không! Hôm trước khi tao đi thi Phỏng vấn, tao đã khẳng định như thế với interviewer, và mày biết không, so good!:) Thực tình là tự nhiên tao thấy tự áy náy và dằn vặt bản thân khi hôm trước khi mày về mà không gặp tao được. 3 tháng chứ có it gì đâu. Nó không dài cũng không quá ngắn nhưng nó cứ đọng lại những gì là xưa cũ. Mày biết là tao không quan trọng gì chuyện ngày sinh nhật mà. Mày biết là tao luôn ở nhà ngủ vào những ngày này bởi với tao nó cũng như những ngày bình thường mà. NHưng, tao biết mày tự thấy có lỗi cũng đúng thôi, hie hie, bởi nếu không, mày đã không phải là bạn thân của tao. Giá như tao không nhắn tin nhắc nhỉ ;)). Tự bản thân mình thấy xót khi biết cảm giác của mày như thế nào qua lời kể của Trang và An (chả biết có them muối thêm giấm hay không J)). Món quà của mày để lại rất ý nghĩa đấy nhé, vì nó ấm áp lắm J

Tao cũng biết là tết này mày về với rất nhiều tâm trạng, hơn cả tao và những đứa khác. Nhưng, có chọn lại, tao cũng muốn mày về quê thực tập, cho dù mày xứng đáng hơn nhiều đứa được viết thesis nhiều lần. Nó phù hợp nhất với mày đấy. Thực tập tốt và nhớ đan khăn cho tao nhá :D. Cho dù tao không đi đâu, vẫn ở VN thì vẫn đan khăn nhá ;X.

Về những ngày không tên. Lang thang nhiều, đi nhiều, mệt nhiều, không có nhiều thời gian rảnh rỗi, gượm lại với những suy tư và hoang hoải với những công việc không tên. Không định được ngày về, chưa đặt vé. Không thể gặp một người, dù rất muốn. Không thể hét thật to khi thấy trống trải, không thể thấy hạnh phúc vì những điều nhỏ nhoi chưa đến… Lẫn lộn mãi với những mớ hỗn độn này. Và tất nhiên là cũng chả có không khí thesis :D.

Đơ nên không viết được nữa J

4 nhận xét:

  1. từ "đơ" có trong từ điển ko ý nhở?

    Trả lờiXóa
  2. me cung nghi nhu con , ban thi co the co nhieu nhung ban than , nguoi ma co the chap nhan minh o moi mat ca xau va tot thi hiem lam , chuc con me luon giu dc nhung nguoi ban nhu vay

    Trả lờiXóa
  3. oa oa! có nhắc đến tên đầu to nè! hihihi chỉ là nhân vật phụ nhưng mà cũng vui lém đó! nhớ mày nhiều! hihi lâu rồi ko thấy màyd nhí nhéo, cười hô hố cũng buồn ghê!

    Trả lờiXóa