Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2008

Entry for March 07, 2008

Lâu lắm rồi mới lên mạng, 2 ngày rồi cơ đấy...

1. Chuyện nhà đã ổn, đã ký xong hợp đồng, cũng chả vui vẻ gì cả. 2 ngày ở nhà mới rồi đấy các ấy ạ. Một cảm giác mới mẻ như bao lần chuyển nhà. Đã lâu lắm rồi mới được đi ngủ buổi tối một sớm và thoải mái, ko lo lắng gì như thế, an lành lắm, nhẹ nhàng lắm. Ngẫm ra mới thấy giật mình cả tháng rồi không có lấy 1 giấc ngủ ngon, chỉ đơn giản là nhưng giấc ngủ lấy lệ. Có người có ở nhà trọ đâu mà cứ suy nghĩ đơn giản đến đáng sợ. 2 đêm bình yên...

2. Chương trình 8.3 năm nay đã thành công ngoài mong đợi, ko uổng công lao của anh chị em. Đêm qua Hội chợ cũng náo nhiệt, ồn ào như chợ vỡ. Lâu lắm trường mới có một đợt hoành tránh như thế. Gian hàng của lũ Thủy ú hết sạch hàng, hie hie. Nhờ mình đi mời chào, lôi kéo bao nhiêu là khách ấy nhé. Nhưng cũng nhớ đời là có 1 lần đi mời chào 1 đứa lại bị nó lôi về gian hàng lớp nó ăn ủng hộ, hờ hờ, đành rút ví tiền thoai (mặc dù cũng ko thik j cái món bánh bột lọc ấy lắm ).

3. Dạo này sức khỏe xuống hẳn, người cứ mệt mỏi rã rời cả ngày, lại đi lại như con thoi...Đầu óc vãn nghĩ đủ chuyện. Đã nói hết những gì cần nói rồi, dù có đối xử thế nào cũng thế thôi, đừng hỏi nữa, có thể ko nói chuyện nữa vì u còn có nhiều mối quan tâm hơn là tôi vào lúc này. Chỉ xin 2 chữ bình yên. Bình yên một thoáng môi mềm.:)

2 nhận xét:

  1. welcome back ban QUang! nho tan gia day nhe!!!

    Trả lờiXóa
  2. hờiz...bây h thì trong đây đang chạy gần chết vì những ct

    Trả lờiXóa