Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2008

Entry for May 03, 2008

Lâu không chat, tự nhiên lại nhảy vào nói chuyện. ừ thì nói chuyện sau lần remove blog, del nick!

Định vào hỏi tại sao lại giữ khoảng cách thôi chứ không quan tâm đến tình hình của tôi đúng không? Cuối cùng vẫn chỉ là cá nhân mà thôi :)...Tôi không lẫn lộn chuyện công tu với nhau.Mà 2 chuyện của tôi đều là riêng tư cả, chả có gì là chuyện công ở đây. Đừng hiểu nhầm. Tôi cũng không muốn như thế, nhưng mong là hiểu đc tâm trạng của tôi...Với lại, trước đó, trong một thời gian dài, chính u cũng đâu có quan tâm j đến tôi, làm tôi khó chịu, đừng lôi cái busy ra đây, chỉ là biện hộ mà thôi :)

Sẽ gặp mà, ít nhất là một lần vào cuối năm nay hay đầu năm sau :)Để làm gì nhỉ? Để đòi quà, đòi tình :))

Rất nhiều chuyện xảy ra. Nhưng rồi sẽ qua...

3 nhận xét:

  1. chẹp, ai nỡ làm bạn Q nhà ta tức giận thế

    Trả lờiXóa
  2. ☺♥☺ Ruồi ☺♥☺lúc 19:34 4 tháng 5, 2008

    Em ơi, sao nghe có vẻ bức xúc thế?

    Trả lờiXóa
  3. J'ai compris.
    Càng dành nhiều tình cảm, càng hy vọng nhiều thì lại đau hơn khi ...
    Khi không ở gần nhau, có những vấn đề khúc mắc khó làm rõ.
    Rồi mọi chuyện sẽ qua. Chúc em mọi sự tốt lành.

    Trả lờiXóa