Thứ Ba, 13 tháng 5, 2008

Entry for May 13, 2008




Dành cho nhóm tín chỉ của bọn mình nhé. Đã làm việc nhóm với nhau tròn 1 năm kể từ khi trường mình áp dụng học chế tín chỉ rồi đấy nhỉ. Vui có, buồn có, long đong lận đận cũng có...nhưng nhóm mình vẫn đỉnh nhất :)) vì có nhóm trưởng Hit le này cơ mà :X. Một hình thức mới nên còn nhiều bỡ ngỡ và bất cập. HY vọng rằng kỳ sau còn có tín chỉ để nhóm chúng ta tụ tập nhể. (Nói thế thôi chứ em xin, ko dám học tín chỉ nữa, mệt phờ râu mà lại còn nhiều bất cập quá mức...; nhóm mình lại hiền quá, không bao h tụ tập, ko bao h đú đởn như những nhóm khác =))...

Nhớ nhóm quá. tấm hình chụp hôm thảo luận cuối cùng Môn Tư pháp Quốc tế. Còn Môn THương mại thì Tài Hâm lỡ xóa hết rồi B-)

5 nhận xét:

  1. -ღ Ms L3ngk3ng ღ-lúc 15:37 13 tháng 5, 2008

    Nhi`n anh la` bie^'t em Quang na`o ru`i...hoa' ra mi`nh bie^'t tha^.t...bie^'t ca em Nhung nua...chu'c ho'm na`y ho.c ha`nh ca`ng di?nh the^m nhe'

    Trả lờiXóa
  2. Em cảm ơn chị nhiều nha! :X

    Trả lờiXóa
  3. Vào tạm đây cm vậy
    Có những lúc k biết mình đang làm gì nữa...
    Có nên bỏ cuộc k?
    Đã suy nghĩ và vẫn băn khoăn...

    Trả lờiXóa
  4. Chiều nay rủ thằng bạn ra cầu Long biên xem nước sông Hồng có sâu k? May mà nó k đi! hì

    Trả lờiXóa