Thứ Ba, 13 tháng 5, 2008

Entry for May 13, 2008




Hôm nay là tròn 4 tháng rồi đấy.

Cũng có nhiều điều xảy ra nhỉ. Lâu không liên lạc, không sang blog, không chat, không gì cả...rất thế này và cũng rất thế kia. Cũng không hiểu tại sao lại thành như thế này. Ở cuộc đời thật, từng người bạn cũng ra đi, xa dần, không vương lại chút gì gọi là kỷ niệm. Không giận dỗi, không bàn cãi, không thế nào cả mà vẫn cuối cùng là người dưng. Cái vết xe đổ đó đang lặp lại trên thế giới mờ mờ ảo ảo này đây. Bây h mới thấm, bây h mới thấy là mình đã quá vô dụng, quá ư khó hiểu. Hay là mọi thứ tự nhiên quay lưng lại tất cả với mình. Đó là một điềm vui chăng. Vì cuối cùng mình cũng chỉ còn lại một mình thôi mà.

Tháng 5... Đến tháng 12 thì còn khá là lâu. Chờ đợi là một đặc điểm xấu của con người. Do đó, không chờ đợi nữa, cái gì đến cũng sẽ đến mà thôi. Thi HK cái đã...

Tháng 5... Đáng lẽ phải nhớ đến những giây phút đẹp đẽ của đời học sinh trước kia chứ nhỉ. Cái thời mà, mới đầu tháng 5, hoa loa kèn mới tạm khép, phượng mới chỉ chúm chím thế mà bằng lăng đã vội bung sắc tím khắp trời đất. Hôm qua, con đường vào ký túc đã rợp sắc tím rồi cơ đấy. Lâu lâu ngồi lại căn tin buổi trưa mới thấy khung cảnh trường cũng đẹp đến lạ. Các anh chị K29 sắp ra trường, đang chuẩn bị cho một mùa khóa luận và thi cử tốt nghiệp. Lại một khóa nữa ra trường rồi nhỉ. Năm sau, rồi K30 chúng mình cũng như thế, cũng sẽ cố ngồi lại ở những ghế đá, hàng dừa để mong giữ lấy một chút kỷ niệm của mái trường đại học. 4 năm rồi mới thấy nhung nhớ. Chúc các anh chị thi cử thật tốt nhé!

Tháng 5... Tôi nợ tháng 5 một lời xin lỗi...

15 nhận xét:

  1. haizzz tâm trạng ơi là tâm trạng. người ta nhìn ngố quá thôi. Tóc hitle mặt gian như con dán.Hẹn a 1 tuần nữa nha.mà cũng ko biết nữa. biết đâu tối lại nhìn thấy mặt nhau ko chừng!

    Trả lờiXóa
  2. khuyên á,uh,thì cũng mong các hạ cố gắng ôn thi cho tốt thôi

    Trả lờiXóa
  3. năm sau là tôi cũng tốt nghiệp, bạn tin không, cứ nghĩ đến 2 chữ "tốt nghiệp" là tôi thấy sao sao ấy!
    nhưng dù thế nào thì mình cũng đã rất nỗ lực để đến ngày đó mà!
    chúc cho chúng ta 1 mùa hè vui, 1 mùa thi tốt nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  4. "Cái vết xe đổ đó đang lặp lại trên THẾ GIỚI MỜ MỜ ẢO ẢO này đây" + Ignored out of friends list => good job

    Trả lờiXóa
  5. Không giận dỗi,không bàn cãi,không thế nào cả mà cuối cùng vẫn là người dưng,uhnhỉ!Sang năm khi các ông các bà đang ngồi gặm nhấm những kỉ niệm về trường DH,thì tôi vẫn đang còn ngồi mòn ghế nhà trường,vẫn vật vã chống lại mỗi kì thi,và cũng sẽ gặm nhấm những kỉ niệm về những năm tháng mà các ôngcác bà vẫn đang là sinh viên cùng tôi!khi đó,sẽ là hai phương trời cách biệt...

    Trả lờiXóa
  6. ờ thì cũng định rửa tay chậu vàng,quy ẩn giang hồ,nhưng nghe nói dạo này các hạ suy tư kinh lắm nên ra xem thôi,haha

    Trả lờiXóa
  7. viết hay thế, hồi trước chắc học văn giỏi lém!

    Trả lờiXóa
  8. ☺♥☺ Ruồi ☺♥☺lúc 16:33 13 tháng 5, 2008

    Buồn thế em!

    Trả lờiXóa
  9. Viên kẹo cuối cùng là viên kẹo ngon nhất :-P. Nhưng nếu không ăn thì 1 là kẹo chảy, 2 là chuột gặm :D

    Trả lờiXóa
  10. " Có những người khẽ bước qua cuộc đời ta, chỉ một thoáng, một xíu xiu thui, nhưng đọng lại trong lòng ta...mãi mãi", nếu bạn đã xem quá khứ là kỉ niệm,thì bạn ơi,sợ gì thời gian đánh mất chứ?(*_*).nice day

    Trả lờiXóa
  11. gác tâm trạng lại để thi cử đã...

    Trả lờiXóa
  12. Thời gian trôi thật nhanh ...

    Trả lờiXóa
  13. Xin âu lo không về qua đây...

    Trả lờiXóa