Thứ Tư, 18 tháng 2, 2009

Entry for February 18, 2009

  1. Năm nay ra Giêng thời tiết đến là khó chịu. Chả lạnh, chả thấy cần đến cái chăn bông gì nữa. Nóng, khó chịu trong người. Bản thân cơ địa đã nóng, h lại thêm thời tiết như thế này nữa. Có khi kiếm nơi nào đó mà relax vài hôm mới được. Nếu không sẽ bùng nổ mất.
  2. Tình hình chung là đã gặp được các thành viên trong lớp nhiều hơn rồi. Hôm ròi có đi với Phòng TD, gặp một số bạn Phòng 205 nữa, nghe chừng thực tập cũng khoái.

Mạn đàm chút về chuyện the thesis. Nói một cách thực tế là mình không có không khí khóa luận gì hết. Chỉ mất một chút công sức là đợi đến tháng 4 nộp mà thôi. Còn nói một cách thực lòng thì hình như mọi người đều đi ngược lại logic thì phải. Xin thưa là thông thường tôi thấy bạn phải tìm hiểu vấn đề trc, tìm tài liệu trc rồi mới tiến hành viết đề cương, rồi viết chi tiết. Nhưng thật đáng buồn là đa số họ chỉ mới tìm có một chút tài liệu rồi lại lao vào làm đề cương ngay, chỉ mong cho xong trc tết. Để rồi, sau tết GV sửa cho, thế rồi lại mới quáng quàng đi tìm tài liệu. Thấy mà não hết lòng. Quá dựa vào tài liệu, ko có nó ko viết được, kêu than rầm trời, ko biết cách research,… Vậy ra, chỉ chép lại chứ chả có gì là của bản thân? Việc đưa ra một quan điểm của riêng mình là chuyện chơi khó? Đấy, thực tế nó như thế đấy. Bao năm qua vẫn thế!

May mắn cho bản thân mình là không như thế J

3. 5k cho một suất cơm trưa, 3k cơm và 2k rau. Cơ bản là cũng chả muốn ăn.

1 nhận xét:

  1. thế thì anh cứ lên thư viện mà nhìn mấy anh chị đang tìm tài liệu làm luận văn thạc sỹ đi, có khi sẽ viết dc một cái entry lâm li bi đát hơn

    Trả lờiXóa