Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

Về những sự gặp gỡ và không gặp gỡ!




Thú thực là tớ đã không muốn gặp. Gặp làm chi khi mà cho đến bây giờ tớ thấy hình như sự nhạt nhẽo đã len lỏi khắp nơi xung quanh giữa hai chúng ta và mọi người, mọi cảnh vật. Hai chữ bạn bè có ý nghĩa gì không khi mà sự liên lạc đã gần như mất hẳn, dịp tết cũng im như ru. Có đáng để như thế hay không? Mong chờ chỉ một tin nhắn thôi cũng xa vời quá ư, cũng thấy là không có hy vọng gì ư? Không biết là cậu nghĩ như thế nào nữa. Có lẽ cũng chả nghĩ gì đâu khi mà còn có những sự quan tâm khác mới hơn trong thời gian này. Nó làm tớ khó chịu, khó chịu đến nghẹt thở. Như thế, có nghĩa là tớ quý và trân trọng tình bạn này đến như thế nào. Thế nhưng... Tối qua khi chạy xe từ ga HN về, lòng nặng trĩu. Trong tớ xen lẫn cả cảm giác thấy hối hận một chút nào đó khi thấy cậu có vẻ không vui. Không lẽ ko hiểu? không biết tâm trạng lúc đó như thế nào ư? Không phải tớ mệt mỏi, không phải tớ không muốn gặp. Nhưng chính cậu đã làm tớ như thế. Cậu vẫn giữ cái kiểu lấp lửng nữa chừng không thành thật như thế. Tớ không phải dân ngoài này nên cậu ko cần phải như thế, ko cần phải lo tớ sẽ nghĩ đủ thứ linh tinh như thế. Thú thực là bây h không biết viết gì bây h nữa. Không cảm nhận đc gì nữa. Vô cảm mất rồi. Về SG bình an và ra trường tốt đẹp nhé!

Cho dù cũng biết rằng chuyện gặp gỡ cũng không bao giờ muốn là được, nhất là hôm qua ở ga, thấy dòng người tấp nập xuôi ngược Bắc Nam :)

Mấy hôm nay thú thực là mất hết cảm xúc thật sự. Chỉ muốn một mình. Nhưng sáng nay lại nhảy đi chơi với oap và buổi trưa đi ăn cùng chị maybee. Tham đâu mà tham, nhìn ảnh thì biết.

Nhưng cuối cùng, vẫn thấy như không, như bình thường, không thay đổi được gì!

7 nhận xét:

  1. sao hình thấy tòan bánh mì và hành vậy, hhi...

    Trả lờiXóa
  2. [{( "Vững Tiến 09" )}]lúc 10:33 6 tháng 2, 2009

    eh`...! :(

    Trả lờiXóa
  3. Kiều nữ họ Nguyễn xứ Hà Namlúc 19:06 6 tháng 2, 2009

    ....

    Trả lờiXóa
  4. hem bik cm thế nào :(

    Trả lờiXóa
  5. ban nao vay con ????con dau me a !!!! con me van vay van la mot con so bi an

    Trả lờiXóa
  6. chà bây giờ thì em thấy rõ tận khuôn mặt của anh ùi đếy >> xem ra anh cũng hek wé già như em đã tưởng tượng ^^

    Trả lờiXóa