Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Entry for February 28, 2009




Tự dưng tình yêu nức nở bồi hồi :))

1. Có một số điều đang thay đổi. Thậm chí rất ư là mãnh liệt. Về cả passion and choices. Nói chung, có lẽ cũng cần đổi hướng, mà đôi khi họ còn gọi là đổi gió. Gió này đôi khi là gió độc :).

Thực ra thì vấn đề nào cũng hay, cũng cần thiết, thậm chí là gắn bó hữu cơ với nhiều thành phần khác, không chỉ là pháp lụât mà còn là xã hội, kinh tế,... Competition law là một ví dụ như thế.:) Nói chung, tìm nhiều, ngẫm nhiều, rồi nhận ra là mình còn thiếu nhiều quá :)). Bây giờ ta kiếm field nào kiếm nhiều tiền nhảy vào nhỉ. Đợi đến lúc nào có hệ thống PL cạnh tranh chung cho Asean hãy quay lại nhờ ;)).

Đã có lúc đam mê thì cũng có lúc dừng lại một phút giây để ngẫm :)

2. Lựa chọn, vẫn là những lựa chọn khó nghĩ. Chưa thoát ra khỏi những vùng vẫy cho cái gọi là tương lai gần :)

3. Dù sao cũng qua rồi. Không nghĩ nữa. Thực sự đã không hứng thú, đã không hết mình thì tất nhiên không thể bộc lộ được hết khả năng của mình. Mọi sự là do mình. Cơ hội do mình nắm lấy và buông!

4. Có người sắp rời VN nhỉ?

4 nhận xét:

  1. có nhiều đường đi để đến với cái đích mà ai cũng hướng tới: hạnh phúc. trên một đường đi lại có nhiều phương tiện để lựa chọn, và nhiều khi đi bằng xe tăng, thậm chí bằng máy bay lại không bằng đi trên một cái xe đạp.

    Trả lờiXóa
  2. Muốn giữ thăng bằng thì phải chuyển động, em nhỉ :P

    Trả lờiXóa
  3. [{( "Vững Tiến 09" )}]lúc 16:08 28 tháng 2, 2009

    Thông báo xâm phạm chủ quyền ! Chiến nhau ko ?

    Trả lờiXóa