Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2009

Beautiful Life

Sẽ có những lúc mình cảm thầy nghẹn lòng lại khi mà có ai đó hỏi đến chuyện yêu đương của bản thân. Tại sao chưa yêu ai? Hay là không ai yêu? Hay là.... Một cuộc sống chân thành đôi khi không làm nên những điều kỳ diệu.
Má cũng hay hỏi về chuyện yêu đương của mình. Có vẻ như các cụ luôn đánh giá cao sự quán triệt tinh thần học hành, sự nghiệp đã rồi yêu đương sau của mình. Nhưng thực sự là điều đó sẽ rất lâu lắm mới có được, có khi không có ấy chứ :). Một điều đơn giản mà mình không thể nói ra được. Một điều mà ai cũng nói rằng nói ra thì dễ nhưng chấp nhận nó thì khó.
Con vẫn cho rằng con sẽ sống tốt, đôi khi chỉ sống cho riêng mình. I stand alone in the darkness. Yes., it is my life. U know it, dont u? :)
Có những điều không thể nói ra. Nếu nói ra thì có lẽ sẽ được sống với chính bản thân của mình, nhưng sẽ dồn mình đến sự cô độc trong một chừng mực nhất định. Để rồi sẽ hối hận.
Em chỉ cần có anh mà thôi.
To maybee: em ko suy diễn, em cũng ko hối hận về sự chọn lựa của mình :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét