Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2008

Again for January 18, 2008

Gửi mọi người.
Tình hình là Blog Nỗi buồn đêm thánh kia của mình sau một thời gian gây dựng đã ra đi vì...mình. Hu hu, mới làm blog có 2 tháng, hơn 9000 lượt view, hơn 1000 quick cm là một niềm tự hào. Thế mà bây h tự nhiên sụp đổ tan tành. huhu. Thôi, đành chấp nhận vậy, lập lại cái này vậy, mọi người ủng hộ mình nhé. Nhân tiện cũng muốn nhắn mọi người: đừng có nói chuyện hay kick vào những gì nick hq8710 send nhé (nick tớ vừa mất đó)
Iu mọi người nhiều, chúc mọi người một buổi sáng tốt lành.^^

10 nhận xét:

  1. 9000 view, 1000 quick quan trọng phết, hê hê!

    Trả lờiXóa
  2. hehe,dang doi may,do cao ja jan ac,hehe

    Trả lờiXóa
  3. hehe,dang doi may,do cao ja jan ac,hehe

    Trả lờiXóa
  4. hehe,dang doi may,do cao ja jan ac,hehe

    Trả lờiXóa
  5. Riêng một góc trờilúc 13:10 19 tháng 1, 2008

    check lại coi, chắc o mất đâu...có thể là do mạng

    Trả lờiXóa
  6. Em cứ nên thành thật khai báo, hà cớ gì mà mất, suy xét ra thì chẳng có cái gì tự nhiên mà mất được cả, chú chắc nghịch ngợm tò mò kick vào cái link chứ gì:D, mà chú có biết cái thằng đấy nó dùng nick HQ gửi cho anh cái offline cách đây 2 ngày thế nào ko: phim 16 phút của ..... =)), tiếc cho nó là anh chú rất tỉnh đòn:))

    Trả lờiXóa
  7. Em nhận được một cái link từ một người bạn (có lẽ bạn e nó cũng bị mất nick trc đó òi:(() chỉ duy nhất cái link blog thôi chứ ko có bình luận j thêm nên e đâu có cảnh giác j, cứ kich vào thui, biết sao đc. Đến khi nó dùng nick e thì lại viết linh tinh cả lên ngoài cái link nữa, huhu. Kiểu này bạn bè hiểu nhầm e chết mất.
    Khai báo j nữa hả anh? Bị nó đổi pass rồi lại chả mất><. hic hic, hu hu

    Trả lờiXóa
  8. hey guy, who are you?

    Trả lờiXóa