Thứ Hai, 21 tháng 1, 2008

Lạnh 1... for January 20, 2008




Đã lạnh lại còn mưa, vừa lất phất vừa dữ dội, tự nhiên nhớ nhà. Nhớ những buổi trời mưa trốn học đi chơi, bị mẹ bắt chưa đánh roi nào đã khóc oa oa (may mà mẹ mình làm nhà giáo nên...tâm lý hơn, chỉ cần thấy mẹ buồn là...mình tự hứa chăm ngoan ngay).

Mấy hôm nay phải đi bộ đi học rồi. Đi bộ cũng thú, mưa gió phả vào mặt, nghĩ mình cứ như hiệp khách giang hồ, hì hì, mơ mộng nữa rùi. Cũng do đi bộ nên nhìn ngắm được nhiều thứ hơn, thấy nhiều cái thú vị hơn. Hôm trước cụ Long đi bộ với mình tự dưng hỏi: "ơ cái nhà này xây từ bao h ấy nhỉ Tèo?". Khổ, khi phóng xe máy thì có để ý j đâu, h đi bộ mới ngớ người hỏi những câu...ngố.

Trước tết còn một số việc phải lo, mà cơ bản là một việc còn đọng lại từ kì I vừa rồi, không qua là toi.


3 nhận xét:

  1. á à.hoá ra hồi bé Q cũng bít trốn học đi chơi.hehe.đúng là "tuổi thơ dữ dội" =))

    Trả lờiXóa
  2. xời, ngày nào mình chả đi bộ, theo ước tính mỗi ngày khoảng 10km nhá, cơ bản thế ko biết!:D

    Trả lờiXóa
  3. may oi,lsd bao h fai thi lai?tao tuong sau Tet co ma?

    Trả lờiXóa