Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2008

Cuộc thi Sinh viên NCKH HLU năm 2008

Nếu bạn cần có mẫu danh sách đề tài gợi ý của trường và các mẫu giấy tờ (thể lệ quy cách trình bày công trình, bìa, đơn đăng ký) xin liên hệ với mình^^

Năm 2008



Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học hằng năm theo kế hoạch của Bộ GD và ĐT. Nhiều sinh viên của ĐH Luật Hà Nội đã vinh dự nhận được những phần thưởng xứng đáng từ Bộ Giáo dục Đào tạo và Trường ĐH Luật Hà Nội. Để phong trào có thể đạt được chất lượng cao, năm nay, BCH Đoàn trường phối hợp với Phòng Quản lí khoa học triển khai cuộc thi sớm hơn mọi năm.



1. Thời gian đăng ký: đến hết tháng 03/2008.

2. Thời gian các chi đoàn nộp danh sách sinh viên đăng ký về văn phòng Đoàn trường: chậm nhất ngày 31/03/2008.

3. Thời gian thực hiện công trình: đến hết tháng 08/2008

4. Thời gian nộp công trình nghiên cứu về Văn phòng Đoàn trường: Tuần đầu tiên của năm học mới sau kì nghỉ hè 2008.


5. Thời gian chấm sơ khảo: Từ 20.8 đến 31.8 năm 2008


6. Thời gian chấm chung khảo: Từ 1.9 đến 15.9 năm 2008

7. Thời gian chấm vòng Bộ: Tháng 10 năm 2008 đến tháng 1 năm 2009


8. Tổng kết trao giải: Tháng 3 năm 2009

9. Cách làm:



- Ban cán sự lớp, ban chấp hành chi Đoàn tổ chức cho các đoàn viên sinh viên đăng ký đề tài và giáo viên hướng dẫn theo danh mục đề tài kèm theo (sinh viên có thể tự sáng tạo đề tài ngoài danh mục, giáo viên hướng dẫn có thể là cán bộ, giáo viên trường ĐH Luật Hà Nội hoặc ngoài trường, một đề tài có thể do một hoặc một nhóm sinh viên đăng ký, một sinh viên có thể thực hiện một hoặc nhiều đề tài, chấp nhận việc làm trùng đề tài, lớp, chi Đoàn có thể tự lập danh sách sinh viên đăng ký)

- Ban cán sự lớp, ban chấp hành chi Đoàn tập hợp danh sách sinh viên đăng ký, trong đó phải ghi rõ tên lớp, Chi Đoàn, tên đề tài kèm theo tên sinh viên thực hiện và giáo viên hướng dẫn. Các lớp, chi Đoàn không có sinh viên đăng ký tham gia cũng phải báo cáo bằng văn bản về Văn phòng Đoàn trường theo thời hạn trên.

- Ban cán sự lớp, ban chấp hành chi Đoàn thu công trình nghiên cứu của các Đoàn viên sinh viên thuộc đơn vị mình và nộp về Văn phòng Đoàn trường.

- Hiện nay các chi đoàn đã được nhận: Danh sách đề tài NCKH Sv năm 2008 của trường và công văn thông báo về thời gian cuộc thi (như đã nêu ở trên).
(Theo Công văn số 02/2008/CV-ĐTN)


2 nhận xét:

  1. ối zời ơi, lại nghiên cứu, vượt cấp hay vượt chuẩn đây? thật là cơ bản quá!=))

    Trả lờiXóa
  2. Đúng, cơ bản quá :D

    Trả lờiXóa