Thứ Hai, 25 tháng 2, 2008

Entry for February 25, 2008

Sáng nay hẹn h 6h dậy. Chuông kêu giật mình tỉnh giấc lại đi ngủ tiếp. Đúng 6h30 pé Nhâm nhắn tin mới lồm cồm bò dậy và tá hỏa khi nhìn đồng hồ, hô hô, cảm ơn pé nhé, ko có pé anh toi rồi...Đi như bay trên đường, đi bộ khổ thế đấy. May mà gặp bạn Quân cho đi nhờ xe máy nếu ko thì toi rồi, quý bạn Quân quá cơ, hie hie; mà bạn còn nợ tớ một bữa cơm hứa từ trc tết đấy ná, để xem bạn có nấu ngon hơn tớ ko nào. Làm xong bài nhẹ nhõm hẳn gấp mấy lần hôm trước í chứ, mất ăn mất ngủ, khủng hoảng điên người (nói thế thui chứ ăn thì có nhịn nhưng ngủ thì vẫn như heo piglet).

Hôm nay thấy vui vui hơn rồi. CHiều đi học đến căn tin mua ít tài liệu thì lại gặp pé Nhâm, lại buôn chuyện tùm lum cho đến h đi học. Mà coi bộ cứ quanh đi quẩn lại là chuyện CLB, là chuyện con mèo nhà em í lắm lông tơ nõn nà . Được em í tự dưng tốt bụng khao mình một chai Stings đỏ chót, cứ ngỡ cho mình cả ai ngờ lại xẻ đôi. Hô hô..

Bây giờ sẽ là những chuyện gì làm mình quan tâm nhỉ:

1. Học

2. CLB Luật Gia Trẻ với nhiều khó khăn hơn.

3. NCKH.

4. Bạn, bạn bè và ai đó...

2 nhận xét:

  1. haizzz....thảo nào...quăng phó tướng sang xó.....haizzzzz

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này vui vẻ thế Q! Có gì thì kể cho bạn bè nghe với nha.

    Trả lờiXóa