Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2008

Sặc Cà Lày đi tìm nhà trọ


Tôi là Trịnh Hữu Long - KT29A và Trương Hồng Quang (Quang tèo) - KT30A, cần tìm nhà trọ với các đặc điểm sau đây:

- Đủ cho 2 người ở (10 - 14m2)
- Sạch sẽ, có ánh sáng (í là buổi sáng có thể phơi mặt ra đón ông mặt trời í)
- Khép kín, công trình phụ tốt
- Có Inter net hoặc có khả năng nối Inter net.
- Có chỗ để xe máy và xe đạp
- Điện nước đầy đủ.

Nếu bạn nào có biết nhà trọ tương tự xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua topic này hoặc:

- Trương Hồng Quang: 0979 26 87 20

Yahoo: quang_hlu

- Trịnh Hữu Long : 0983 02 09 14

Yahoo: long_hlu

Xin chân thành cảm ơn các bạn !

5 nhận xét:

  1. Thật đáng thương! hic hic....

    Trả lờiXóa
  2. hơ,thế bố trí tìm luôn hộ tui cái,hjx,tháng sau tui chuyển

    Trả lờiXóa
  3. @Tuân: sẽ xem luôn cho, nhưng mà mấy người ở? Ở bên này xa BK quá mà?

    Trả lờiXóa
  4. hơ nhầm,tui chứ không phải thằng Tuân!!!

    Trả lờiXóa
  5. UHm, sẽ để ý cho bạn :)

    Trả lờiXóa